สตาร์เชลซี ใกล้ย้ายทีม หลังมี5สโมสรให้ความสนใจ

มีรายงานว่า สตาร์เชลซี รายนึง มีแนวโน้มสูงมากที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังมียอดทีมแห่งยุโรปให้ความสนใจถึง 5 ทีม


สตาร์เชลซี เปโดร ได้รับข้อเสนอจากสโมสรต่างๆ ถึง 5 ทีม แต่ดูเหมือนเจ้าตัวมีแนวโน้มที่จะย้ายไปร่วมทีมโรม่าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปีกของเชลซีกำลังจะหมดสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และคาดการณ์ว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่

เปโดรอยู่กับเชลซีมา 5 ฤดูกาล ได้ลงสนามกว่า 200 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่าในราคา 19 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2015 โดยแข้งวัย 32 สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และยูโรป้า ลีก ระหว่างที่ค้าแข้งอยู่ในลอนดอนตะวันตก 

แต่กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ Mundo Deportivo อ้างว่า มี 5 สโมสรที่ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาเปโดร คือ ยูเวนตุส, เซบีย่า, เรอัล เบติส, บาเลนเซีย และ โรม่า 

แต่มีอีกรายงานข่าวจากอิตาลทีที่เผยว่า ยอดทีมแห่งกรุงโรม คือตัวเต็งที่จะคว้าแข้งมากประสบการณ์รายนี้ไปร่วมทัพ โดย Il Tempo เผยว่า ยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อา ได้รุกคืบไปอีกขั้นกับการคว้าตัวดาวเตะของเชลซีเพื่อให้ดีลครั้งนี้สำเร็จให้ได้ โดยพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับทางเปโดรแล้ว 

แต่มีปัญหาอย่างนึงที่อาจหยุดยั้งการย้านทีม เมื่อมีรายงานชี้ให้เห็นว่าโรม่าจำเป็นที่จะต้องขายจัสติน ไคลเวิร์ต ออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในทีม การจากไปของดัตช์แมนรายนี้ จะทำให้ทีมลดภาระค่าเหนื่อยโดยรวมไปราวๆ 30 ล้านยูโร

นอกจากนี้โรม่ายังตั้งเป้าขาย สตีเวน เอ็นซงซี, ปาทริค ชิค และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี แม้จะมีภาระต้องลดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะ แต่ก็มีรายงานว่า โรม่า มั่นใจที่จะได้ตัวเปโดร หลังจากได้ทำทุกอย่างเพื่อให้การย้ายทีมครั้งนี้สำเร็จ

ติดตามอ่านข่าวสารของ เชลซี ได้ทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โจ โคล แนะ เชลซีรั้ง3นักเตะ จะเหมือนตัวเก๋าแมนยู